CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG MỸ THUẬT PHÚC CƯỜNG
160/25 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 6659 9944 - Fax: (08) 3510 7258 - Email: info@phuccuong.vn
 

Chính sách bảo hành, bảo trì

Chính sách bảo hành, bảo trì
MYTHUAT.VN »
25/08/2016 | 12:36
Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng ký, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng...
Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí
  • Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  • Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành.
- Có phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- Có hóa đơn mua hàng của công ty chúng tôi.
- Số tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
- Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
Quy định về sản phẩm không được bảo hành miễn phí
  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
  • Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
  • Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
  • Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của công ty chúng tôi.

Địa điểm bảo hành, bảo trì
  • Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng ký, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên công ty chúng tôi có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng báo thông tin đến Hãng hoặc mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng (đối với sản phẩm không được bảo hành tại nhà) để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.
Lên đầu trang   Trở lại  
 
Chính sách & Quy định chung
Quy định & hình thức thanh toán - 25/08/2016
Chính sách vận chuyển, giao nhận - 25/08/2016
Chính sách bảo hành, bảo trì - 25/08/2016
Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền - 25/08/2016
Chính sách bảo mật thông tin - 25/08/2016